Chatbot là gì? Chatbot Viral là gì? | AhaChat

I. Tất tần tật về Chatbot

1. Chatbot là gì?

Chatbot là ứng dụng trí tuệ tự tạo dùng làm phản hồi những thắc mắc của người tiêu dùng tự động hóa. Và chabot được được sử dụng tối đa ở Facebook Messenger mang lại mục tiêu marketing và bảo vệ người tiêu dùng.

2. Những quyền lợi khi sử dụng chatbot?

Bạn đang xem: Chatbot là gì? Chatbot Viral là gì? | AhaChat

a. Chatbot hùn tiết kiệm chi phí mức độ người, ngân sách mướn nhân viên

Khi thành phầm của tao khi nào là cũng có thể có một trong những bước tiếp xúc nhỏ với người tiêu dùng và nó lặp lên đường tái diễn (ví dụ với phân phối ăn mặc quần áo là chất vấn độ cao, trọng lượng của khách hàng nhằm tư vấn size, với tư vấn thiết kế bên trong là chất vấn diện tích S mặt phẳng của khách hàng, hoặc chất vấn con số thành phầm khách hàng đặt điều, địa điểm, số điện thoại cảm ứng v...v).

Nếu người sử dụng bot nhằm tích lũy những vấn đề này thì tao tiếp tục rời được thật nhiều sức lực, những việc làm tẻ ngắt đang được với bot giải quyết và xử lý. Công việc cần thiết còn sót lại của chúng ta hoặc nhân viên cấp dưới là chốt lô hàng tuy nhiên thôi.

Mình thấy có rất nhiều công ty cửa hàng người sử dụng bot nhằm dẫn khách hàng kể từ fanpage facebook qua chuyện zalo nhằm chốt đơn hoặc bảo vệ. Quý Khách rất có thể tìm hiểu thêm phương án này.

b. Chatbot hùn phân loại người tiêu dùng và Remarketing (Tính năng quý giá nhất)

Nếu tao chạy 1 chiến dịch lăng xê cho một thành phầm mới mẻ và người sử dụng chatbot nhằm tư vấn mang lại người tiêu dùng comment vô nội dung bài viết chạy lăng xê. Chatbot sau thời điểm đáp ứng 500 comment đi ra 1 chỉ số là sau thời điểm làm giá, con số người tiêu dùng kế tiếp tương tác với chatbot nhằm tiếp cận chốt đơn là 50 người, 450 người không tồn tại tương tác gì thêm thắt, như thế tao với những Kết luận sau:

– cũng có thể tệp người tiêu dùng này ko thấy ổn định với giá chỉ này, rất có thể bởi nội dung (bao bao gồm text và ảnh) và brand ko đầy đủ niềm tin yêu khiến cho người tiêu dùng thỏa mãn nhu cầu và thể hiện ra quyết định mua ngay lúc này.

– cũng có thể Giá này đối với thành phầm thay cho thế hoặc thành phầm đối đầu thẳng bên trên thị ngôi trường bất ổn, xem xét lại phẳng phiu tài chủ yếu nhằm thực hiện lịch trình tặng kèm, và điều vi diệu là tao rất có thể nhắn tin yêu thẳng cho tới 450 người thấy làm giá hoàn thành chạy mất hút. Một lịch trình tặng kèm sao cho tao vẫn lãi (vì tính năng này đâu với thất lạc thêm thắt chi phí quảng cáo). Quá ư là vi diệu .

c. Chatbot hùn tăng cường mức độ có trách nhiệm của thương hiệu

Sẽ tuyệt lắm vời nếu như một cửa hàng nhỏ lẻ biết quan hoài cho tới ngày sinh nhật của người tiêu dùng, biết tự động hóa chúc mừng năm mới tết đến, trời rét đột xuất biết nhắn tin yêu nhắc nhở những bố mẹ mang lại con cái khăn áo, rồi với vấn đề hoặc, hữu ích gửi mang lại người tiêu dùng kế hoạch... [thay vì như thế gmail vì như thế gmail đặc biệt lộn lạo, Hay những SMS, SMS ngân sách không hề ít tiền, rồi dễ dẫn đến tấn công spam..,] thì tỷ trọng người tiêu dùng đang được mua sắm phát triển thành khách hàng thâu tóm về, và trình làng mang lại tao khách hàng mới mẻ (với ĐK thành phầm của tao tốt) là chuyện chắc chắn là.

Tính cá thể hóa của phần mềm Messenger cũng khá tuyệt hảo, ưu việt hơn nhiều những biện pháp Automation không giống. Điều khiếu nại này chỉ rất có thể xẩy ra khi chúng ta thực hiện đảm bảo chất lượng kết quả 2 (Phân loại khách hàng hàng).

d. Chatbot hùn thống kê giám sát được chiến dịch lăng xê mang lại Agency

Cái này đặc biệt hoặc và là kết quả tuyệt hảo nhất mang lại những người dân thực hiện Agency. Đơn giản như này nhé, chúng ta chạy 100 triệu chi phí lăng xê, bán sản phẩm qua chuyện COD thế ra được đơn và thống kê giám sát đặc biệt dễ dàng, tuy nhiên nếu như chạy mang lại khách hàng cho tới điểm phân phối thì thống kê giám sát vị... niềm tin yêu. Chả với ông cửa hàng nào là Chịu đựng thừa nhận doanh thu tới từ FB ads mang lại cửa hàng offline cả vì như thế chưa biết nó tới từ bài xích QC nào là, Hay những kể từ khách hàng vãng lai, hoặc khách hàng cũ v...v tuy nhiên với chatbot, khách hàng tới từ Ads thì buộc nên qua chuyện chatbot mới mẻ được trao ưu đãi, thì mẩu truyện lúc này dễ dàng và đơn giản rất nhiều.

3. Sai lầm khi dùng Chatbot

Sử dụng chatbot mang đến thật nhiều quyền lợi mang lại việc làm sale (tiết kiệm được mức độ người nhờ vấn đáp tự động hóa và tiết kiệm chi phí ngân sách lăng xê nhờ remarketing).

Tuy nhiên, việc góp vốn đầu tư sức lực vô chatbot cũng nên quan tâm đến trước. Phải nắm rõ ngành nghề nghiệp của tớ cần thiết vận dụng nút tự động hóa hóa ra sao nhằm vận dụng hiệu suất cao. Sau đấy là những tổ hợp sai lầm đáng tiếc cơ phiên bản nhất lúc dùng chatbot.

a. Kỳ vọng vượt lên cao vô chatbot

Chatbot nó là máy, vậy nên ngay lập tức vô câu trình làng, nên mang lại chatbot kính chào luôn luôn khách hàng và tự động trình làng, "em là trợ lý tự động hóa của brand A..." chớ nhằm khách hàng kỳ vọng chatbot của chúng ta là kẻ hoặc lanh lợi như người.

b. Bắt chatbot thực hiện rất nhiều (do kỳ vọng vượt lên cao vô chatbot)

Chatbot nên là em lễ tân, nên là em bảo vệ người tiêu dùng xinh đẹp nhất, và nên là em nhân viên cấp dưới tư vấn mới mẻ học tập việc thôi, những việc làm chốt đơn sau cuối, hoặc xử lý trường hợp hi hữu, Hay những thì thầm tâm sự à ơi với khách hàng v...v vẫn nên là kẻ thiệt.

c. Kịch phiên bản kém

Trải nghiệm của tớ khi lên đường tư vấn và design chatbot cho những Brand Name, bản thân xem sét là lực lượng telemar Hay những trực page của những đối tác chiến lược đặc biệt hiếm khi với những cấu phần ví dụ theo dõi tiến độ mang lại nhân viên cấp dưới.

Mặc mặc dù dùng cả ERP rồi CRM những loại những loại, tuy nhiên huấn luyện và giảng dạy nhân viên cấp dưới dùng thì siêu công cụ và khi ngồi nhằm lên kế hoạch trở nên chatbot, sự trở ngại lộ rõ rệt luôn luôn.

Ví dụ, khối hệ thống nhân viên cấp dưới đa số không tồn tại tài năng hoặc định nghĩa về những điểm va vấp người tiêu dùng, hoặc cũng ko hề hiểu ra 100% về những lịch trình marketing đang hoạt động, vấn đề Một trong những mặt mày đặc biệt mơ hồ nước và mung lung.

Thiết nối tiếp chatbot rất cần phải với sự nắm vững và nắm vững vấn đề về cả marketing, thành phầm, và với kinh nghiệm tay nghề và thời hạn tư vấn mang lại người tiêu dùng thì mới có thể thực hiện một Kịch Bản đảm bảo chất lượng.

Cái gì nên người sử dụng chatbot, đồ vật gi nên người sử dụng người chat trực, hình mẫu phần nào là nên nhằm đường dây nóng nhằm khách hàng gọi.

4. Các thuật ngữ người sử dụng vô Chatbot

a. Chatbot: Là con cái bot tự động hóa vấn đáp inbox mang lại page, nó hoạt động và sinh hoạt 247 ko cần thiết nghỉ dưỡng.

b. Kịch bản: Là kịch phiên bản vấn đáp với trình tự tại chúng ta dẫn đến nhằm bot tự động hóa tương tác với người tiêu dùng (bot với mượt tuy nhiên hay là không là vì thằng này quyết định).

  • Kịch phiên bản kính chào mừng: Là kịch phiên bản khi phen thứ nhất người tiêu dùng chat với page.
  • Kịch phiên bản kể từ khóa: Trong quy trình chat, người tiêu dùng rất có thể gửi ngẫu nhiên lời nhắn nào là. Lúc cơ mình muốn điều phối những lời nhắn cơ vô những kịch phiên bản không giống (ko nên kịch phiên bản bắt đầu) thì nên người sử dụng kịch phiên bản theo dõi kể từ khóa.
  • Kịch phiên bản đem định: Trong quy trình chat, người tiêu dùng nhắn tin nhắn tuy nhiên ko trùng với ngẫu nhiên kể từ khóa với chứa chấp kịch phiên bản nào là thì sẽ tiến hành điều nhắm đến kịch phiên bản bot thiếu hiểu biết.

Khi người tiêu dùng gửi 1 lời nhắn, thì tức là chúng ta đang được gửi 1 đòi hỏi. Cho nên, nếu khách hàng Dự kiến được những đòi hỏi của mình sẽ tạo những kịch phiên bản theo dõi kể từ khóa ứng thì bot tiếp tục trở thành lanh lợi.

c. Khách hàng: Là những người dân từng chat với page của chúng ta sau thời điểm tích ăn ý bot.

d. Livechat: Nội dung chat thân thuộc bot và người tiêu dùng của page tiếp tục hiển thị bên trên trên đây.

e. Gửi broadcast: Dùng nhằm gửi kịch phiên bản một loạt cho tới người tiêu dùng.

f. Chăm sóc: Dùng nhằm gửi một chuỗi những kịch phiên bản phân tách theo dõi thời hạn cho tới người tiêu dùng (Ví dụ: ngày một gửi kịch phiên bản trình làng khóa huấn luyện, ngày 2 gửi bài học kinh nghiệm thứ nhất...)

g. Auto inbox: Cài đặt điều cơ chế tự động hóa inbox, tự động hóa lượt thích, tự động hóa vấn đáp comment của người tiêu dùng.

h. Thống kê: Biểu đồ vật thể hiện tại cường độ phát triển của người tiêu dùng theo dõi ngày/tuần/tháng.

i. Cài đặt: Thiết lập những thiết đặt như thương hiệu bot, thời hạn hoạt động và sinh hoạt, mời mọc quản lí trị viên, tùy chỉnh thông tin.

j. Tăng trưởng: Đưa bot lên trang web, gmail, poster... nhằm người tiêu dùng rất có thể vô chat.

5. Chatbot viral là gì?

Chatbot Viral là tạo nên sự Viral người tiêu dùng vô Chatbot sẽ tạo lượng data lớn lao và tăng theo dõi thời hạn một cách nhanh gọn lẹ trải qua Facebook Messenger.

Bản hóa học của chatbot viral là chơi trò giải trí nhằm nhận đá quý, người tạo nên ra tuồng nghịch ngợm dùng 1 phần quà có mức giá trị cao nhằm kích ứng lòng thèm muốn của số nhộn nhịp, người nghịch ngợm ham muốn nhận đá quý thì nên share ( trả tiếp lời nhắn ) cho những người không giống nằm trong nghịch ngợm nhằm nhận đá quý, khi người cảm nhận được lời nhắn chúng ta ham muốn nhận đá quý thì lại nên share tiếp... Cứ kế tiếp tiến độ như thế, sẽ tạo nên đi ra 1 cung cấp số nhân con số người nhập cuộc vô chatbot mini game.

Có 1 thực tiễn là.....

Nếu ko Viral thời gian nhanh thì KHÔNG PHẢI LÀ VIRAL!

... KHÔNG PHẢI CỨ VIRAL LÀ SẼ KIẾM TIỀN ĐƯỢC NGAY!

Vì sao?

  1. Nếu đá quý tặng chúng ta đem vô chatbot không tồn tại độ quý hiếm rộng lớn thì sẽ không còn tạo nên động lực share cho những người chính thức chơi

  2. Nếu đá quý tặng ko mong muốn rộng lớn thì người nhận tin yêu sẽ không còn nhập cuộc share ( vì như thế đá quý tặng đâu ý nghĩa với chúng ta )

  3. Luật nghịch ngợm nên công bình và chủ yếu xác!

Nếu thỏa mãn nhu cầu 3 nhân tố này, các bạn sẽ dẫn đến được sự viral, tuy nhiên với nên cứ VIRAL là dẫn đến LỢI NHUẬN?

  1. Nếu chúng ta ko sẵn sàng được đầy đủ đá quý tặng, nhằm rồi thất ước ko tặng đá quý cho những người nghịch ngợm thì các bạn sẽ bị chúng ta chửi bươi, thậm chí còn còn report, thoá mạ chúng ta bên trên những forums...

  2. Nếu chúng ta ko biết setup tiến độ chuẩn chỉnh, tức thị bố trí chuỗi thành phầm bán sản phẩm thích hợp thì người nghịch ngợm chúng ta chỉ nhập cuộc nhằm nhận đá quý, chứ chúng ta ko mua sắm.

Ví dụ: Quý Khách chạy 1 chiến dịch tặng SON MIỄN PHÍ, sau này lại lên đường upsale lên thành phầm rời cân nặng hoặc kem trị nhọt thì ko dĩ nhiên đang được bán tốt sản phẩm, vì như thế đâu nên ai quí son cũng trở nên bự hoặc có mụn đâu, nên 2 thành phầm này chúng ta ko mong muốn, và đương nhiên chúng ta ko mua sắm.

  1. Nếu chúng ta dẫn đến 1 lượng rộng lớn lô hàng, tuy nhiên lại ko thể xử lý kịp được lô hàng thì khi Ship hàng chậm rì rì, chúng ta ko mua sắm nữa, chúng ta không chỉ là không tồn tại lô hàng mà còn phải thất lạc ngân sách ship

  2. Bạn ko phân loại được người tiêu dùng, thì chỉ thất lạc oan chi phí mang lại phí mang lại chi phí ship & nền tảng của chatbot, vì như thế sao ?

Khi chúng ta chạy 1 chiến dịch phân phối hóa mỹ phẩm, tuy nhiên người nhập cuộc lại toàn lũ trẻ em trâu, dẫn cho tới việc chúng ta đặt mua cho chính mình tuy nhiên khi chúng ta Ship hàng cho tới, chúng ta lại ko Chịu đựng nhận và trả chi phí sản phẩm, dẫn cho tới việc thất lạc oan sức lực gói gọn sản phẩm và chi phí ship.

Vậy vậy là, sẽ tạo đi ra 1 chiến dịch VIRAL CHATBOT thành công xuất sắc, bạn phải phải:

  • Tìm đi ra đá quý tặng có mức giá trị cao & mối cung cấp sản phẩm của chúng ta nên vô tận
  • Set up được tiến độ thành phầm biết phương pháp bán sản phẩm đúng khi, và thể hiện tiềm năng ăn ý lý
  • Set up được team group nhằm làm thế nào rất có thể chốt đơn, phân phối thêm thắt rưa rứa gói gọn và Ship hàng kịp lúc...
  • Tối ưu được chatbot để tránh người tiêu dùng rác rến và ngày càng tăng được ROI khi phân phối thêm thắt sản phẩm

==> Nếu chúng ta đang được hiểu về kiểu cách thực hiện viral, chúng ta có thể coi chỉ dẫn cơ hội tạo nên những kịch phiên bản này vô AhaChat kết phù hợp với tối ưu tiến độ vận hành của chủ yếu bạn:

  • Tạo chatbot viral nhận đá quý 1.0 https://yensaonguyengia.vn/help/docs/chatbot-viral-chia-se-nhan-qua
  • Tạo chatbot viral nhận đá quý 2.0 https://yensaonguyengia.vn/help/docs/chatbot-viral-like-share
  • Tạo chatbot viral đua top https://yensaonguyengia.vn/help/docs/chatbot-viral-dua-top-nhan-qua
  • Tạo chatbot vòng xoay như ý https://yensaonguyengia.vn/help/docs/vong-quay-may-man
  • Tạo chatbot coupon https://yensaonguyengia.vn/help/docs/block-codes
  • Tạo chatbot quiz https://yensaonguyengia.vn/help/docs/chatbot-viral-trac-nghiem
  • Tạo chatbot cửa hàng bán sản phẩm https://yensaonguyengia.vn/help/docs/chatbot-shopping-v2
  • Tạo chatbot hiệp tác viên https://yensaonguyengia.vn/help/docs/chatbot-cong-tac-vien

II. Tất tần tật về AhaChat

1. Tạo Chatbot AhaChat trong khoảng 5 phút

a. Đăng nhập sẽ tạo Bot

Bấm vô nút +Tạo bot

b. Cài đặt điều kịch phiên bản vấn đáp tự động động

Có 3 loại kịch bản:

Kịch phiên bản kính chào mừng: Đó là phản hồi của bot so với ngẫu nhiên ai nhắn tin yêu mang lại page của chúng ta qua chuyện Messenger. Nó thông thường bao hàm một điều kính chào nồng nhiệt độ, một chút ít vấn đề cơ phiên bản nhằm kim chỉ nan người tiêu dùng và những tùy lựa chọn nhằm nhập cuộc và chat chit thêm thắt. Tương tự động như trang chủ của một trang web: đấy là điểm thứ nhất người tiêu dùng tiềm năng cho tới khi chúng ta ham muốn thám thính hiểu thêm thắt về Brand Name của chúng ta và những gì các bạn sẽ hỗ trợ.

Kịch phiên bản đem định: Đó là phản hồi của bot so với ngẫu nhiên ai gõ vô cái gì này mà bot của chúng ta ko thể xem sét, ví dụ như - chúng ta đang được nhập một cái gì cơ ko khớp với ngẫu nhiên Từ khóa nào là của chúng ta.

Kịch phiên bản kể từ khóa: Đó là phản hồi của bot của chúng ta so với ngẫu nhiên ai nhập vô cái gì này mà bot của chúng ta xem sét, ví dụ như - chúng ta đang được nhập một cái gì cơ phù phù hợp với ngẫu nhiên Từ khóa nào là của chúng ta.

c. Tạo Block và nối cùng nhau vô Kịch bản

Tạo Block.

Viết nội dung mang lại block bao gồm lời nhắn của bot và lời nhắn của khách

  • 2: Tên đối thoại.
  • 3: Tin nhắn văn phiên bản của Bot, rất có thể người sử dụng biến đổi số {{gender}} nhằm lấy nam nữ và {{first_name}} nhằm lấy thương hiệu của Khách sản phẩm.
  • 4: Tin nhắn hình hình họa của Bot
  • 5: Cài đặt điều thời hạn ngóng xuất hiện tại của lời nhắn sau đối với lời nhắn trước. Nếu lời nhắn càng lâu năm nên được đặt thời hạn ngóng càng lâu để sở hữu xúc cảm chat với những người.
  • 6: Chọn loại lời nhắn của những người dùng làm vấn đáp (ở ví dụ này là nút bấm), ngoài nút nhấn còn hỗ trợ: vấn đáp thời gian nhanh, văn phiên bản, thẻ hình họa...
  • 7: Thêm tùy lựa chọn nhằm thêm thắt nút nhấn.
  • 8: Chọn rẽ nhánh nhằm khi người tiêu dùng click vô nút nhấn tiếp tục mang lại xuất hiện tại đối thoại ứng tiếp đến.

Kéo thả nhằm liên kết những block.

Các loại Tin nhắn của khách hàng được hỗ trợ:

– Văn bản: Là dù nhập lời nhắn của người tiêu dùng kể từ keyboard (có thể thiết lập một trong những tùy lựa chọn nhằm đánh giá người tiêu dùng nhập vô là gmail, tên…). Loại này thông thường dùng làm tích lũy vấn đề người tiêu dùng.

– Nút bấm: Hiển thị tối nhiều 3 nút nhấn cho những người người sử dụng lựa chọn. Đi kèm cặp là tùy lựa chọn Rẽ Nhánh nhằm lựa lựa chọn liên kết với đối thoại tiếp theo sau. Ví dụ: khi lựa chọn là “Mua hàng” thì sẽ tới đối thoại thể hiện list thành phầm, còn nếu lọc là “Chưa quan liêu tâm” thì rất có thể kết đốc cuộc chat chit. Đây là loại lời nhắn đặc biệt hữu ích nhằm cải tiến và phát triển kịch phiên bản.

– Trả điều nhanh: Tương tự động như nút nhấn tuy nhiên được sắp xếp theo dõi sản phẩm ngang. Đi kèm cặp là tùy lựa chọn Rẽ Nhánh nhằm lựa lựa chọn liên kết với đối thoại tiếp theo sau. Ví dụ: khi lựa chọn là “Mua hàng” thì sẽ tới đối thoại thể hiện list thành phầm, còn nếu lọc là “Chưa quan liêu tâm” thì rất có thể kết đốc cuộc chat chit. Đây là loại lời nhắn đặc biệt hữu ích nhằm cải tiến và phát triển kịch phiên bản.

– Thẻ ảnh: Tương tự động như Nút Bấm tuy nhiên đạt thêm hình hình họa và vấn đề cụ thể rộng lớn. Rất thích hợp nhằm hiển thị thành phầm cho những người người sử dụng đặt mua.

– Tệp gắn thêm kèm: Yêu cầu người tiêu dùng chuyên chở lên tệp gắn thêm kèm cặp rất có thể là hình hình họa, tiếng động, tư liệu... Rất thích hợp nhằm đòi hỏi người tiêu dùng hỗ trợ hình hình họa hoặc cmnd nhằm tư vấn hoặc giải ngân cho vay.

– Web Form: Hiển thị khuông nhập vấn đề mang lại người tiêu dùng. Rất thích hợp nhằm đòi hỏi người tiêu dùng hỗ trợ số điện thoại cảm ứng, địa điểm nhằm tặng đá quý.

– Vị trí: Hiển thị map nhằm người tiêu dùng hỗ trợ địa điểm thời điểm hiện tại. Rất thích hợp nhằm kiến thiết bot checkin nằm trong điểm member thân thuộc thiết.

Gắn +Hành động vô Khách hàng

Hành động là cơ hội tất cả chúng ta ham muốn làm những gì cơ khi người tiêu dùng vấn đáp lời nhắn của bot. cũng có thể là lưu vấn đề người tiêu dùng như số điện thoại cảm ứng, cũng rất có thể là gắn thẻ nhằm bảo vệ người tiêu dùng về sau..v..v

Hành động rất có thể được gắn tay chân bên trên hình mẫu Khách sản phẩm hoặc tự động hóa bằng phương pháp đi vào Tin nhắn của Khách hoặc Từ khóa. Có toàn bộ 10 loại:

  1. Gắn thẻ: Gắn thẻ nhằm phân loại người tiêu dùng, nhằm mục đích mục địch remarketing về sau, giới hạn max con số thẻ được gán.
  2. Gỡ thẻ: Gỡ thẻ ngoài người tiêu dùng lúc không nên dùng nữa.
  3. Gắn chuyên nghiệp sóc: Sau khi gắn thì lời nhắn tiếp tục tự động hóa gửi cho tới người tiêu dùng dựa vào thời hạn thiết đặt của bảo vệ.
  4. Gỡ chuyên nghiệp sóc: Gỡ bảo vệ thì lời nhắn sẽ không còn tự động hóa gửi nữa. Chú ý: nếu như sau thời điểm gỡ đi ra và gắn lại thì lời nhắn bảo vệ tiếp tục gửi lại từ trên đầu.
  5. Set độ quý hiếm số: Set độ quý hiếm số vô lựa lựa chọn của những người dùng làm kéo ra dùng khi quan trọng. Ví dụ câu trắc nghiệm với 4 đáp án vấn đáp thời gian nhanh A, B, C, D, và 4 đáp án này còn có ID ứng là một, 2, 3, 4 thì nếu như khách hàng lựa chọn A tao phối độ quý hiếm số là một, B tao phối độ quý hiếm số là 2, C tao phối độ quý hiếm số là 3, D tao phối độ quý hiếm số là 4.
  6. Lưu nằm trong tính: Lưu lời nhắn của người tiêu dùng vô custom field như ngày sinh, ngày mua sắm nhằm nhắn tin nhắn bảo vệ người tiêu dùng đảm bảo chất lượng rộng lớn sau đây.
  7. Xoá nằm trong tính: Xóa lời nhắn của người tiêu dùng ngoài custom field lúc không cần thiết nữa, nếu như người tiêu dùng chưa tồn tại custom field thì hành vi này tiếp tục tự động hóa bỏ dở.
  8. Đăng ký nhận tin: Với hiện trạng này người tiêu dùng rất có thể nhận lời nhắn kể từ Gửi broadcast và Chăm sóc. Đây cũng chính là hiện trạng đem ấn định của người tiêu dùng sau thời điểm chat với bot.
  9. Hủy ĐK nhận tin: Với hiện trạng này người tiêu dùng sẽ không còn nhận lời nhắn kể từ Gửi broadcast và Chăm sóc. Tất nhiên, công dụng vấn đáp tự động hóa của bot không xẩy ra tác động.
  10. Dừng bot ngóng nhân viên: Bot tiếp tục ngừng vấn đáp tự động hóa với người tiêu dùng này trong khoảng 24h cho tới khi chúng ta Đánh vệt là hoàn thành vô Live chat.
  11. Thông báo cho tới admin: Bot tiếp tục gửi thông tin qua chuyện messenger cho tới admin được lựa chọn khi khách hàng triển khai thao tác nào là cơ.
  12. Chuyển tiếp kịch bản: Giúp bot trả cho tới ngẫu nhiên kịch phiên bản nào là tuy nhiên mình muốn. cũng có thể dịch rời cho tới kịch phiên bản chính thức hoặc kịch phiên bản kể từ khóa tùy ý.

2. Các công dụng vô AhaChat

Để giản dị, tất cả chúng ta tiếp tục thám thính hiểu từng phần theo dõi trình tự động. Nếu chúng ta nom vô thực đơn ở phía trái của screen AhaChat, tiếp tục thấy những thực đơn sau:

a. Danh sách bot

Danh sách toàn bộ những fanpage facebook đang được tích ăn ý bot. Quý Khách rất có thể tắt, sao chép hoặc xóa những bot bên trên screen này.

b. Tổng quan

Trang tổng quan liêu hỗ trợ biểu đồ vật về những người tiêu dùng đang được hoạt động và sinh hoạt, con số lời nhắn được gửi vị bot hoặc nhân viên cấp dưới sale từng ngày:

Xem thêm: Vé giá rẻ từ Hải Phòng đi Đà Lạt có giá từ 2.927.448 ₫

c. Trả điều tự động động

Có 3 loại kịch bản:

Kịch phiên bản kính chào mừng: Đó là phản hồi của bot so với ngẫu nhiên ai nhắn tin yêu mang lại page của chúng ta qua chuyện Messenger. Nó thông thường bao hàm một điều kính chào nồng nhiệt độ, một chút ít vấn đề cơ phiên bản nhằm kim chỉ nan người tiêu dùng và những tùy lựa chọn nhằm nhập cuộc và chat chit thêm thắt. Tương tự động như trang chủ của một trang web: đấy là điểm thứ nhất người tiêu dùng tiềm năng cho tới khi chúng ta ham muốn thám thính hiểu thêm thắt về Brand Name của chúng ta và những gì các bạn sẽ hỗ trợ.

Kịch phiên bản đem định: Đó là phản hồi của bot so với ngẫu nhiên ai gõ vô cái gì này mà bot của chúng ta ko thể xem sét, ví dụ như - chúng ta đang được nhập một cái gì cơ ko khớp với ngẫu nhiên Từ khóa nào là của chúng ta.

Kịch phiên bản kể từ khóa: Đó là phản hồi của bot của chúng ta so với ngẫu nhiên ai nhập vô cái gì này mà bot của chúng ta xem sét, ví dụ như - chúng ta đang được nhập một cái gì cơ phù phù hợp với ngẫu nhiên Từ khóa nào là của chúng ta.

d. Khách hàng

Danh sách vớ toàn bộ cơ thể ĐK vô bot với một trong những vấn đề cơ phiên bản. Nếu chúng ta nhấp vô người tiêu dùng, các bạn sẽ thấy vấn đề cụ thể hơn như là thẻ của mình và đơn đặt mua đang được ĐK của họ:

Bạn cũng rất có thể bỏ ĐK bên trên đây:

Nếu chúng ta nhấp vô nút "Hành động" ở góc cạnh bên trên ở bên phải, chúng ta có thể thêm/xóa Thẻ, đăng ký/hủy ĐK Chăm sóc, thậm chí còn kiểm soát và điều chỉnh Thuộc tính của khách hàng hàng:

e. Livechat

Nếu với ai cơ nhắn tin nhắn cho chính mình vô ngẫu nhiên thời gian nào là trong thời gian ngày - mặc dầu này đó là hỗ trợ phản hồi, đặt điều thắc mắc, cảm ơn - thì các lời nhắn này sẽ tiến hành hiển thị ở trên đây theo dõi thời hạn thực. phẳng phiu sử dụng phương pháp này, công ty bot hoặc nhân viên cấp dưới đều rất có thể xử lý những yếu tố của người tiêu dùng.

Ở ở bên phải screen, AhaChat hiển thị một trong những vấn đề cụ thể về người ĐK gồm: thương hiệu, hình họa, nam nữ và ngữ điệu của mình.

f. Gửi broadcast

Broadcast là 1 trong mỗi dụng cụ tiếp thị cực tốt nhằm cải tiến và phát triển công ty của chúng ta bằng phương pháp dùng liên kết của chúng ta với hạ tầng người tiêu dùng thời điểm hiện tại. Kích hoạt lại những người dân ĐK thời điểm hiện tại của chúng ta, bật mí nhu yếu và sở trường của mình, thể hiện những khuyến nghị bán sản phẩm và hữu ích dựa vào câu vấn đáp của mình. Đây là công dụng AhaChat tuyệt hảo tiếp theo sau giúp đỡ bạn với thời cơ chính thức hội thoại với những người ĐK của tớ ngay lập tức ngay lập tức, nên là chúng ta với thể:

  • Phân phối nội dung cho tới list người ĐK và nhắm tiềm năng chúng ta bằng phương pháp dùng cỗ thanh lọc đối tượng
  • Tìm hiểu người theo dõi của chúng ta và phân khúc thị trường nội dung cơ với tùy nằm trong vô câu vấn đáp của người tiêu dùng (hành động trò chuyện).

Việc thiết đặt và tạo nên kịch phiên bản phải chăng mang lại Broadcast hí hửng lòng tìm hiểu thêm thêm thắt bên trên nội dung bài viết này.

g. Chăm sóc

Chăm sóc là mẫu mã gửi nhiều kịch phiên bản theo dõi những mốc thời hạn thiết đặt trước. Kịch phiên bản thứ nhất sẽ tiến hành gửi sau khoảng tầm thời hạn tính kể từ khi gắn Chăm sóc vô người tiêu dùng. Các Kịch phiên bản tiếp theo sau tiếp tục gửi sau khoảng tầm thời hạn tính kể từ kịch phiên bản trước.

Xin Note rằng người tiêu dùng chỉ rất có thể nhận và một Chăm sóc một phen. Nếu mình muốn test Chăm sóc, bạn phải tự động bỏ ĐK Chăm sóc, tiếp sau đó Đăng ký lại.

Việc thiết đặt và tạo nên kịch phiên bản phải chăng mang lại Chăm sóc hí hửng lòng tìm hiểu thêm thêm thắt bên trên nội dung bài viết này.

h. Trigger

Trigger được chấp nhận chúng ta triển khai những Hành động dựa vào những Điều khiếu nại không giống nhau: khi điều gì cơ xẩy ra vô AhaChat - hành vi sau sẽ tiến hành triển khai.

Ví dụ:

  • Gửi gmail xác nhận hoặc update cụ thể contact vô CRM của chúng ta ngay lập tức sau thời điểm địa điểm gmail của những người ĐK được thay cho thay đổi.
  • Gửi lời nhắn chúc mừng sinh nhật cho tới người ĐK của chúng ta hoặc nhắc chúng ta về sự việc khiếu nại tới đây.
  • Thông báo mang lại quản lí trị viên khi ai này được gắn một Thẻ ví dụ.

i. Cài đặt

Làm mới mẻ quyền. Bot rất có thể bất thần ngừng hoạt động và sinh hoạt khi chúng ta thay cho thay đổi mật khẩu đăng nhập bên trên Facebook hoặc một nguyên do gì cơ. Vì vậy, chúng ta nên singin AhaChat vô Cài đặt điều bấm Làm mới mẻ quyền nhằm bot hoạt động và sinh hoạt ổn định ấn định quay về.

Menu là 1 cơ hội giản dị nhằm hỗ trợ mang lại người tiêu dùng của chúng ta những tùy lựa chọn thời gian nhanh, ví dụ như nút trợ hùn tiếp tục gửi cho những người người sử dụng lời nhắn với vấn đề hữu ích hoặc links cho tới chủ yếu trang web của chúng ta.

j. Tăng trưởng

Đây là 1 trong mỗi phần thú vị nhất của AhaChat. Trong Tăng trưởng, chúng ta có thể tùy chỉnh nhiều dụng cụ, tiện lợi và hành lang cửa số nhảy lên không giống nhau sẽ giúp đỡ khuyến nghị người xem contact với chúng ta trải qua Messenger và phát triển thành người tiêu dùng của chúng ta.

Sau khi nhấp vô nút "+Tạo mới" ở góc cạnh bên trên phía trái, các bạn sẽ thấy list những công cụ:

Tất cả những dụng cụ này đều rất có thể thống kê giám sát KPI với những số liệu sau:

  • Impressions: Số phen nhận ra dụng cụ.
  • Clicks: Số phen click vô nút nhấn vô bot.
  • Reachs: Số người nhận ra dụng cụ.
  • Opt-Ins: Số người tiêu dùng đang được ĐK bot.
  • Conversion: Tỉ lệ quy đổi kể từ Reachs sang trọng Opt-Ins (kết trái ngược là quy tắc phân tách Opt-Ins/Reachs).

1 Web Form

Web Form là mẫu mã tích lũy vấn đề người tiêu dùng bên trên Messenger, quyền lợi của chính nó là hùn người tiêu dùng ĐK vấn đề nhanh gọn lẹ và rất có thể xác nhận số điện thoại cảm ứng của người tiêu dùng qua chuyện SMS nhằm rời bị spam.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

2 Vip Card

Thẻ VIP là thẻ member hoặc thẻ rời giá chỉ được dùng vô Messenger. phẳng phiu cơ hội với thẻ member hoặc thiệp chúc mừng có trách nhiệm, chúng ta có thể hùn Brand Name của tớ tạo nên tuyệt vời với người tiêu dùng.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

3 Viral Card

Bạn đang được biết Instant trò chơi là gì ko nhỉ? Hay là đang được nghịch ngợm qua chuyện những game như Cuộc đời chúng ta màu sắc gì, Tên của chúng ta ý nghĩa gì? Nếu nghịch ngợm rồi thì Viral Card vô AhaChat đó là nó đấy 😜

Mục đích của loại thẻ này là tăng xúc cảm hí hửng tươi tỉnh mang lại người tiêu dùng kể từ cơ tạo nên quan hệ đảm bảo chất lượng rộng lớn thân thuộc người tiêu dùng và công ty.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

4 Auto inbox

Auto inbox là công dụng tự động hóa inbox, tự động hóa lượt thích, tự động hóa vấn đáp nội dung bài viết của fanpage facebook. Hầu không còn thời hạn, bản thân dùng công dụng này nhằm gửi vô inbox của người tiêu dùng những ưu đãi thành phầm đảm bảo chất lượng và hấp dẫn người tiêu dùng tiềm năng bằng phương pháp tặng đá quý free.

Đây là cơ hội nó hoạt động: Trước tiên, người tiêu dùng nhận ra bài xích đăng của chúng ta bên trên Facebook. Họ phản hồi về bài xích đăng của chúng ta. Sau khi đăng phản hồi, chúng ta tiếp tục cảm nhận được một lời nhắn tự động hóa kể từ Chatbot của chúng ta. Nếu chúng ta vấn đáp lời nhắn của Chatbot, chúng ta sẽ tiến hành thêm nữa list người tiêu dùng bên trên AhaChat.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

5 Modal

Hiển thị hành lang cửa số nhảy lên bao hàm lời nhắn và những nút sau vài ba giây bên trên trang web của chúng ta.

6 Nút Bấm

Nút nhúng bên trên trang web. Nếu người tiêu dùng nhấp vô "Nút" thì luồng sẽ tiến hành khởi điều khiển xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục phát triển thành người ĐK bot của chúng ta.

7 Messenger Ref Url

Tạo links nhằm share blog, gmail hoặc social. Nếu người tiêu dùng nhấp vô "URL" thì tiến độ sẽ tiến hành khởi điều khiển xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục phát triển thành người ĐK bot của chúng ta.

8 Mã QR (tương tự động như Messenger Ref Url)

Tại trên đây, chúng ta cũng rất có thể chuyên chở QRCode nhằm quét dọn bên trên điện thoại cảm ứng của tớ. Nếu người tiêu dùng quét dọn "Mã" thì luồng sẽ tiến hành khởi điều khiển xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục phát triển thành người ĐK bot của chúng ta.

9 Facebook Ads Json

Tạo lăng xê Facebook vị JSON. Nếu người tiêu dùng nhấp vô "Quảng cáo" thì luồng sẽ tiến hành khởi điều khiển xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục phát triển thành người ĐK bot của chúng ta.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

10 Trò chuyện với khách hàng hàng

Nhúng Messenger vô trang web của chúng ta (vị trí đem ấn định là góc bên dưới mặt mày phải), sau thời điểm người tiêu dùng nhấp vô "Trò chuyện ngay", luồng sẽ tiến hành khởi điều khiển xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục phát triển thành người ĐK bot của chúng ta.

3. Cách vận dụng Chatbot AhaChat hiệu quả

Bây giờ chúng ta đã hiểu cách thức thiết lập kịch phiên bản, kể từ khóa và bảo vệ vô AhaChat, hãy tạm dừng và tâm lý một cơ hội kế hoạch. Làm cơ hội nào là chúng ta có thể dùng dụng cụ mới mẻ này sẽ giúp đỡ chúng ta cải tiến và phát triển công ty của tớ đôi khi hỗ trợ thưởng thức người tiêu dùng đảm bảo chất lượng rộng lớn mang lại người tiêu dùng của bạn?

Dưới đấy là một trong những điều răn dạy sẽ giúp đỡ chúng ta bắt đầu:

a. Chatbot tư vấn hùn chốt sale với khá nhiều người tiêu dùng nằm trong lúc

Trên thực tiễn, rộng lớn 80% thắc mắc của người tiêu dùng triệu tập vô một trong những lượng nhỏ những thắc mắc thông thường bắt gặp (FAQ), nên là nếu như chúng ta có thể tụ họp và vấn đáp những thắc mắc này tự động hóa, tất cả chúng ta tiếp tục tiết kiệm chi phí được thật nhiều thời hạn vấn đáp những thắc mắc ngược và rất có thể triệu tập rộng lớn tích điện trong công việc dẫn đến bot cực tốt mang lại Brand Name của chúng ta. Chatbot tự động hóa nhắn tin yêu với người tiêu dùng sẽ giúp đỡ người tiêu dùng phản hồi nhanh gọn lẹ, kể từ cơ mang đến thưởng thức đảm bảo chất lượng mang lại người tiêu dùng. Nhờ Chatbot, chúng ta có thể vấn đáp hàng nghìn ngàn người đồng thời vì như thế robot tiếp tục giúp đỡ bạn điều này. Tuy nhiên, hãy Note rằng điều này cũng tùy theo thiết đặt kịch phiên bản chat chit dựa vào kể từ khóa của chúng ta.

b. Thông báo khuyến mại

Chatbot tiếp tục giúp đỡ bạn gửi cho tới vớ toàn bộ cơ thể ĐK của chúng ta và tỷ trọng phát âm rất có thể lên tới mức 80%. Hoặc chúng ta có thể dễ dàng và đơn giản thanh lọc và dùng lại tài liệu người tiêu dùng cũ, gửi mang lại chúng ta những chiến dịch khuyến mại hoặc rời giá chỉ cho những sự khiếu nại cần thiết của Brand Name.

c. Tự động vấn đáp phản hồi theo dõi bài xích viết

Vì tất cả chúng ta trọn vẹn chắc chắn là rằng chúng ta ko nên là 1 người kỳ lạ với những bài xích đăng được tài trợ bên trên Facebook, nhằm lại phản hồi để hiểu vấn đề cụ thể và chất vấn giá chỉ thành phầm tiếp tục kích hoạt vấn đáp tự động hóa. Đây là cơ hội chúng ta kiến thiết một Chatbot nhằm phía người tiêu dùng triển khai một trong những hành vi chắc chắn. Vấn đề này quan trọng hữu ích khi trang của chúng ta với list người tiêu dùng rộng lớn - chúng ta có thể dùng Chatbot nhằm gửi giá chỉ vô lời nhắn riêng biệt hoặc thậm chí còn chỉ dẫn người tiêu dùng tiềm năng nhằm lại đánh giá của mình. Càng nhiều phản hồi tương tác bên trên bài xích đăng, giá chỉ lăng xê các bạn sẽ càng rẻ rúng.

d. Xây dựng Viral Bot nhằm hấp dẫn người tiêu dùng tiềm năng

Viral Chatbot là 1 hình mẫu Chatbot được dùng sẽ tạo và quảng bá thông điệp cho tới hạ tầng tài liệu người tiêu dùng lớn lao và tăng số lượng dân cư coi nhanh gọn lẹ vô thời hạn cụt trải qua Facebook Messenger.

Ví dụ: một hình mẫu Chatbot Viral rất có thể được dùng cho 1 trò nghịch ngợm với tặng vật.

Người tạo ra dùng một phần quà có mức giá trị cao nhằm hấp dẫn người không giống, người nghịch ngợm nên share trò nghịch ngợm (chuyển tiếp tin yêu nhắn) để sở hữu đá quý. Khuôn đau đớn đặc biệt giản dị --- Nếu một người cảm nhận được lời nhắn và anh tao ham muốn với phần quà, thì anh tao nên share vấn đề của chiến dịch. Thông điệp tiếp tục Viral theo dõi cung cấp số nhân. Và sự tương tác và quy đổi sẽ tiến hành tạo thêm nhờ trò nghịch ngợm nhỏ.

Dưới đấy là một trong những chiến dịch Viral mang lại đá quý tặng trò chơi:

(1) Chia sẻ vấn đề mang lại 3 người chúng ta nhằm cảm nhận được quà:

(2) Tham gia Vòng Quay Vay Mắn, khi xoay sẽ sở hữu thời cơ nhận đá quý. Người nghịch ngợm còn rất có thể mời mọc thêm thắt bè bạn nhập cuộc trò nghịch ngợm, nếu như mời mọc thành công xuất sắc tiếp tục nhận được rất nhiều lượt xoay rộng lớn.

e. Kết phù hợp với lăng xê Messenger

Khi ra quyết định điểm tiếp tục phía người tiêu dùng đang được tương tác với lăng xê bên trên Facebook, chatbot xuất hiện tại như 1 sự lựa lựa chọn hoàn hảo nhất thay cho mang lại landingpage. Chatbot cá thể hóa, đặc biệt nhanh gọn lẹ, dễ dàng và đơn giản kiến thiết và tạo ra. Đó là nguyên do vì sao chatbot với tỷ trọng quy đổi cao hơn nữa và chiến phẩm đầu tư chi tiêu lăng xê cao hơn nữa với ngân sách thấp rộng lớn đối với landingpage truyền thống lâu đời.

Xem thêm: Chính sách bảo vệ môi trường của nhà nước Việt Nam

Bạn rất có thể thám thính hiểu kỹ rộng lớn về 2 mẫu mã lăng xê Messenger: Nhấp nhằm banh Messenger và Tin nhắn được tài trợ.

Bạn với ngẫu nhiên thắc mắc nào là tương quan cho tới Chatbot Viral AhaChat? Quý Khách ham muốn khởi chạy chiến dịch tiếp cận người tiêu dùng của tớ vị Chatbot với một trong những điều răn dạy trình độ kể từ Đối tác tiếp thị của Facebook? Đừng ngần quan ngại contact với Cửa Hàng chúng tôi để sở hữu câu vấn đáp sớm nhất có thể và hiệu suất cao nhất! Tận hưởng trọn dụng cụ chatbot free của Cửa Hàng chúng tôi tuy nhiên không nhất thiết phải trả ngẫu nhiên ngân sách nào!